Monday 3 July 2017

Forex ค่าเฉลี่ย การซื้อขาย ระบบ


การซื้อขายย้อนกลับหมายถึงการซื้อขาย Ive โพสต์ระบบนี้สองสามครั้งบนเว็บก่อน แต่ไม่เคยที่นี่ที่ forex-tsd ฉันได้รับการดูดตัวชี้วัดและความคิดตั้งแต่วันแรกและเวลาของมันสำหรับฉันที่จะให้สิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยบางสิ่งบางอย่างที่หายใจชีวิตเป็นปัญหาเก่ามากวิธีการใช้รูปลักษณ์ใหม่ที่ตลาด Im chronicling ระบบที่บล็อกของฉันดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะปฏิบัติตามฉันยินดีต้อนรับข้อเสนอแนะและข้อสังเกตของคุณ ป. ล. ตัวบ่งชี้ทั้งหมดที่ฉันใช้จะดาวน์โหลดได้ง่ายใน forex-tsd ขั้นแรกขอขอบคุณที่โพสต์ระบบของคุณ ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นคนดีมากคุณช่วยอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรอบเวลาที่แนะนำออกหยุดทำงานและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่คุณใช้อยู่ได้หรือไม่ ขอบคุณมากและโชคดีช่วยให้ดูว่าฉันสามารถกระชับได้โดยไม่ต้องเดินเตร่มากเกินไป มีตัวบ่งชี้บางอย่างที่จำเป็น: 34 ema กับ fibo วง Murrey กรอบคณิตศาสตร์ที่ 128 BBRSI งวดการตั้งค่าปกติกับ RSI blanked out สำหรับ Forex ฉันเท่านั้นค้าวิชาเอกถ้าฉันเห็น divergence ชัดเจนมากในกรอบเวลาทั้งหมด ฉันใช้เฟรมเวลา 1 ชม. เป็นหลัก รายการสำหรับสั้นจะเป็นเมื่อราคาอยู่เหนือแถบ fibo เหนือ 78ths และ JRSX ได้เริ่มที่จะข้ามลงผ่าน BB 20sma (20 sma เป็นเส้นศูนย์ฉันได้ blanked นอกเส้นฉันใช้รุ่นนี้ ของตัวบ่งชี้เนื่องจากได้รับการปรับเทียบเพื่อให้สอดคล้องกับการคำนวณของ rsi) เป้าหมายคือ 48 หรือ 34 EMA เนื่องจากข้าว 34 EMA มักเปลี่ยนไปกับข้าวบางครั้งฉันชอบแวดวงที่อายุ 48 เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในแง่ของเป้าหมายน้อยลง การหยุดการขาดทุนสำหรับรายการสั้น ๆ จะเป็น 10 pips เหนือ 28th เมื่อระบบนี้ซื้อขายได้ดีจริงๆฉันจะใส่จำนวน 2 ล็อตและเมื่อเป้าหมายอันดับแรกเป็นจำนวนมากฉันจะหยุดการหยุดเพื่อทำลายแม้แต่ล็อตที่สองและปล่อยให้มันนั่ง จนกว่าจะมีสัญญาณกลับทิศทางที่ฉันป้อนไว้ ฉันได้ตอกธุรกิจการค้าขนาดใหญ่จำนวนมากด้วยวิธีนี้และพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้สินค้าจำนวนมากเป็นที่ต้องการนานที่สุด คุณสามารถดูบล็อกของฉันตามลิงก์ในโพสต์แรกเพื่อดูธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ ฉันกำลังสั้นเงินและทองในระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง การปรับปรุงที่สำคัญเกี่ยวกับระบบ Ive ของฉันสอดคล้องกับสภาวะตลาดที่ผันผวนมากขึ้น ฉันจะเสนอการสอนแบบเรียลไทม์ของวิธีการที่จะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า ดีที่สุดถ้าคุณใช้การสาธิต WHC เพื่อสังเกตการค้าเนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มเดียวกับที่ฉันใช้ สำหรับอนาคตเราใช้ spreadbetters ในสหราชอาณาจักรกับเพื่อนชาวอังกฤษที่เข้ามาทำธุรกิจการค้าของฉัน ฉันต้องการตั้งค่า IB กับ WHC แต่ฉันไม่สามารถยืนยันว่าพวกเขาเชื่อถือได้มาก บัญชีของฉันยังค่อนข้างเล็กและยังไม่ได้ถอนเงิน ดีมากและง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่มด้วย fibo ถ้าใครสนใจโปรดส่งฉันด้วย msn หรือ yahoo ID ของคุณและฉันจะเพิ่มคุณในรายการสนทนาของฉัน ฉันจะให้สัญญาณระยะสั้นจากระบบและจะตอบคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการตั้งค่า บางทีมันอาจจะนำไปสู่ความเข้าใจที่ดีขึ้นของการเคลื่อนไหวในระยะสั้นในอัตราแลกเปลี่ยนและเราตลาดฟิวเจอร์ส ฉันได้ปรับปรุงระบบของฉันอีกครั้ง โปรดพิจารณาว่าคำติชมของคุณได้รับการต้อนรับมากที่สุด ฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตให้กับไมเคิลที่ Enthios สำหรับการเปิดตาของฉันไปสู่วิสัยทัศน์ที่ฉันมีต่อระบบนี้มาหลายปีแล้ว ดูเหมือนว่าความคิดของฉันไม่สำคัญเท่าเดิมเมื่อพวกเขาชนฉันบนศีรษะลุยผ่านระบบ breakout หลังจากระบบ breakout และ fail ฉันคิดว่าการวาดหลักสำหรับผู้ที่มีสิวคือคุณสามารถเข้าสู่จุดหยุดและหยุดต่อเนื่องและอาจได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการถูกหรือผิด แต่สำหรับฉันร้อยละไม่เหมาะสมกับอารมณ์ของฉัน ฉันต้องการที่จะอยู่ในจังหวะกับตลาด การพลิกกลับหมายถึงการหาสมดุลและการขี่คลื่น Breakouts จับที่ใหญ่ที่สุดของการเคลื่อนไหวทั้งหมด แต่คุณได้รับการจับครั้งหลังจากเวลาในความเป็นจริงบางส่วนของแก่นบอกว่า 70 เวลาที่คุณจะได้รับการแหว่ง แต่ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่จะมาในที่สุดหลังจากเวลา ฉันชอบที่จะมีระบบแบบนี้ในการนำเสนอนักบินอัตโนมัติเช่นการจับสลากที่ฉันไม่ต้องห่วง แต่ก็ยังสามารถเก็บรวบรวมความสำเร็จได้ในที่สุด ถ้าฉันจะกระตือรือร้นสังเกตตลาดฉันต้องการที่จะสอดคล้องกับสิ่งที่บอกฉันของฉัน ในขณะที่มันบอกฉันว่าหมายถึงการพลิกกลับจะให้และให้และให้แล้ว 3 จาก 7 ครั้งจะใช้เวลา มีความเสี่ยงที่ฉันอยากอยู่ด้วย นี่คือการตั้งค่าปัจจุบันของฉัน ฉันคว้าแผนภูมิสุ่มออกจากแผนภูมิ Metatrader ของฉันเพื่อแสดงสิ่งที่ฉันกำลังมองหาในระหว่างวันซื้อขาย ความแตกต่างอย่างมากระหว่างสิ่งที่ฉันทำกับนักทำข้อมูลส่วนบุคคลใน Market Profile คือจุดควบคุมของฉันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกันของ Volume and Price แต่อย่างเคร่งครัดจากราคา นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่เพื่อล้มล้างความจำเป็นมากขึ้นเนื่องจากแผนภูมิฟรีของฉันไม่ให้ข้อมูลปริมาณที่ถูกต้อง พลัสชาวรัสเซียที่ชาญฉลาดที่ใช้ตัวบ่งชี้ฟรีที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ให้กับ Metatrader havent พบวิธีที่จะทำให้ตัวบ่งชี้ Market Profile 100 ตัวจริง 1) ราคาควรอยู่นอกวงดนตรีของ Keltner 2) Stochastics ควรอยู่นอกวง bollinger และข้ามกลับด้านใน สำหรับการซื้อ (ตรงข้ามสำหรับสั้น) แต่ควรต่ำกว่าระดับ 35 ทั้ง bollinger และ stochastics ทำงานร่วมกันในช่วงของ 0-100 บนแผนภูมิของฉัน 3) ความแรงของ Absolute รายวันน่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการปรับตัวต่อการซื้อและการลดลงของ Shorts หากความแข็งแรงของ Absolute มีความเป็นกลางหรือความลำเอียงที่เอื้ออำนวยต่อการซื้อขายทั้งสองด้านของช่วงนั้นสามารถได้รับการพิจารณา 4) จุดควบคุมควรนำมาจากการซื้อขายในวันก่อนเนื่องจากปัจจุบัน POC สามารถเปลี่ยนแปลงได้เล็กน้อยภายในวันที่ 5) ระดับควบคุมเวอร์จินจากการซื้อขายก่อนหน้านี้มีผลบังคับใช้หากไม่ได้รับการสัมผัสจนกว่าจะมีการซื้อขายวันในปัจจุบัน นี่อาจเป็นความสง่างามที่มีเอกลักษณ์และเหมาะสมที่สุดของระบบ Enthios เดิมเพราะมันหมายความว่าราคาต้องย้อนกลับไปสู่จุดสมดุลหรืออย่างที่ผมคิดว่ามันเป็นการพลิกกลับไปเป็นค่าเฉลี่ย นี่คือคำอธิบายประกอบจากการตั้งค่าการค้าที่โพสต์ข้างต้น 1) ความแข็งแรงของ Absolute แสดงสั้น ๆ ดังนั้นจะไม่มีการซื้อระหว่างช่วงนี้ 2) Stochastics เคลื่อนตัวจากด้านบนลงมายังแนว 65 จุดผ่านแถบ Bollinger ด้านบน 3) Virgin Point of Control (VPOC) ได้รับการสัมผัส แนะนำให้เลือกที่จะไม่เทรดแม้ว่าราคาจะเข้าใกล้เนื่องจากราคาจะกลับมาดีกว่าและให้รายการที่ดีกว่าในภายหลัง ความอดทนได้รับการตอบแทนอย่างคุ้มค่ากับ VPOCs โปรดทราบว่าราคาที่อยู่นอก Keltners เมื่อส่งสัญญาณสั้น 4) คุณสามารถทำกำไรได้สองวิธีด้วยกันในตำแหน่งเริ่มแรก โดยแตะปลายด้านตรงข้ามของ Keltners หรือแถบค่ามัธยฐานหากคุณต้องการเป็นคนหัวเก่าที่ระมัดระวังเกี่ยวกับการออก หรือ. 5) ถ้าคุณต้องการติดตามคลื่นไปยังจุดสิ้นสุดคุณสามารถรอให้ stochastics ข้ามผ่าน Bollingers จากด้านตรงข้ามของการตั้งค่าเริ่มต้นได้ในกรณีนี้จากด้านล่าง ฉันหวังว่าคุณจะพบว่าตลาดนี้มีมุมมองที่สดใหม่ในการแสวงหาความเหนื่อยล้าการหาแนวทางในการจัดการด้านจิตใจการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงและวิธีการทำกำไรเพื่อสร้างผลกำไรที่ดีต่อสุขภาพจากตลาดภายในวัน ตัวบ่งชี้และเทมเพลตโพสต์ไว้ด้านล่างระบบสัญญาณ Forex ระบบนิยามของระบบสัญญาณ Forex ชุดของการวิเคราะห์ที่ผู้ซื้อขาย forex ใช้ในการตัดสินใจว่าจะซื้อหรือขายสกุลเงินคู่ในเวลาใดก็ตาม ระบบสัญญาณ Forex อาจอิงตามเครื่องมือวิเคราะห์แผนภูมิทางเทคนิคหรือเหตุการณ์ที่เกิดจากข่าว วันที่ระบบการซื้อขายสกุลเงินของพ่อค้ามักประกอบด้วยสัญญาณมากมายที่ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างการตัดสินใจซื้อหรือขาย สัญญาณการซื้อขาย Forex มีให้บริการฟรีสำหรับค่าธรรมเนียมหรือได้รับการพัฒนาโดยผู้ค้าเอง BREAKING DOWN ระบบสัญญาณ Forex ระบบสัญญาณ Forex สามารถสร้างการประหารชีวิตได้ทั้งแบบใช้เองหรือแบบอัตโนมัติ ระบบคู่มือเกี่ยวข้องกับผู้ค้าที่นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์มองหาสัญญาณและแปลว่าจะซื้อหรือขาย ระบบการซื้อขายอัตโนมัติเกี่ยวข้องกับผู้ประกอบการค้าที่สอนซอฟต์แวร์ว่าควรหาสัญญาณอะไรและจะแปลความหมายเหล่านี้อย่างไร คิดว่าการซื้อขายแบบอัตโนมัติจะเอาองค์ประกอบทางจิตวิทยาที่เป็นอันตรายต่อผู้ค้าจำนวนมาก ทั้งสัญญาณการซื้อขายวันอัตโนมัติและแบบแมนนวลสำหรับการซื้อบนอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าไม่มีสิ่งใดที่เป็นตราศักดิ์สิทธิ์ของสัญญาณการซื้อขาย หากระบบเป็นผู้สร้างรายได้ที่สมบูรณ์แบบผู้ขายจะไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูล นี่คือเหตุผลที่ บริษัท การเงินรายใหญ่เก็บโปรแกรมการซื้อขายกล่องดำไว้ภายใต้กุญแจล็อคและคีย์ Forex System Trading คำจำกัดความของ Forex System Trading วิธีการซื้อขาย forex ซึ่งขึ้นอยู่กับชุดของการวิเคราะห์เพื่อพิจารณาว่าจะซื้อหรือขายสกุลเงินคู่ที่ เวลาที่กำหนด การซื้อขายระบบ Forex อาจขึ้นอยู่กับชุดของสัญญาณที่ได้จากเครื่องมือการวิเคราะห์เชิงเทคนิคหรือเหตุการณ์พื้นฐานที่อิงกับข่าว วันที่ระบบการซื้อขายสกุลเงินของพ่อค้ามักประกอบด้วยสัญญาณทางเทคนิคที่สร้างการตัดสินใจซื้อหรือขายเมื่อพวกเขาชี้ไปในทิศทางที่นำไปสู่การค้าที่ทำกำไรได้ในอดีต BREAKING DOWN การเทรด Forex ระบบซื้อขายสามารถเป็นได้ทั้งแบบใช้หรือแบบอัตโนมัติ ระบบคู่มือเกี่ยวข้องกับการนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ค้นหาสัญญาณและตีความว่าจะซื้อหรือขาย ในระบบการซื้อขายอัตโนมัติผู้ประกอบการค้าจะสอนซอฟต์แวร์ว่าสัญญาณใดที่จะมองหาและวิธีการตีความข้อมูลเหล่านั้น คิดว่าการซื้อขายแบบอัตโนมัติจะเอาองค์ประกอบทางอารมณ์และจิตใจของการซื้อขายที่มักนำไปสู่การตัดสินที่ไม่ดี ระบบการซื้อขายวันและระบบด้วยตนเองโดยอัตโนมัติมักใช้สำหรับการซื้อ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าไม่มีอะไรที่เรียกว่า grail ศักดิ์สิทธิ์ของระบบการซื้อขาย หากระบบเป็นผู้สร้างรายได้ที่สมบูรณ์แบบผู้ขายจะไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูล นี่คือเหตุผลที่ บริษัท การเงินขนาดใหญ่ให้โปรแกรมการซื้อขายกล่องดำของตนอยู่ภายใต้การล็อคและ keyForex Mean Reversion Review รีวิว Forex Reversion เฉลี่ยสำนักพิมพ์: Clickbank ค่าใช้จ่าย: 79 กับ 60 วันเงินกลับรับประกันวันที่รีวิว: เมษายน 2013 สิ่งที่กล่าวใน Forex เว็บไซต์ Mean Reversion คือตัวบ่งชี้เวลาแบบเรียลไทม์ตามความเป็นจริงพื้นฐาน มันอ้างว่าเป็นระบบการซื้อขาย Forex กำไรและตัวบ่งชี้ที่สำคัญที่สุดในแผนภูมิของคุณ หน้าการขายระบุว่าตัวบ่งชี้ที่นำไปสู่การล๊อคและล้าหลังไม่ทำงานและตัวบ่งชี้การพลิกกลับของ Forex Mean ทำงานเนื่องจากเป็นตัวบ่งชี้เวลาแบบเรียลไทม์ มันขึ้นอยู่กับความจริงพื้นฐานที่ราคามักจะกลับไปเป็นค่าเฉลี่ย (ราคา) ในบางขั้นตอนในอนาคต ตัวบ่งชี้แสดงระดับทั้งสองด้านของราคาเฉลี่ย (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) และคำนวณระดับโดยใช้ Average True Range (ATR) ระดับ 1 คือระดับรายการที่คาดว่าราคาจะกลับมาเป็นค่าเฉลี่ย ระดับ 2 เป็นระดับ Stop ที่แนะนำซึ่งราคาไม่ค่อยขยายไป ขึ้นอยู่กับความเป็นจริงทั้งหมดนำไปใช้กับเครื่องมือทั้งหมดในกรอบเวลาทั้งหมดสามารถใช้เป็นหรือเพื่อชมกลยุทธ์ที่มีอยู่ของคุณเป็นผลิตภัณฑ์ Clickbank ระบบมาพร้อมกับการรับประกันคืนเงิน 60 วัน เนื้อหาคู่มือ A 55 หน้าซึ่งเขียนได้ค่อนข้างดี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่ Mean Reversion ทำงานได้ ระดับจะอธิบายในรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นเดียวกับเหตุผลสำหรับการใช้เป็นรายการและหยุด เกือบ 20 หน้าทุ่มเทเพื่อการติดตั้งการตั้งค่าแผนภูมิและการปรับค่าดัชนีโดยละเอียดโดยไม่ต้องอยู่ด้านบน ส่วนการวิเคราะห์การระบุตัวบ่งชี้คือความกล้าของคู่มือและระบบยืนยันการตั้งค่าพื้นฐานที่ดีที่สุดสำหรับตัวบ่งชี้คือค่าเฉลี่ย 60, ระดับ 1 300 และระดับ 2 600 ใช้เพื่อระบุลักษณะของตราสารและกรอบเวลาที่คุณซื้อขาย . กระบวนการระบุตัวตนจะถูกอธิบายแล้ว (ค่อนข้างดี) GBPUSD ครอบคลุมข้าม 4 Timeframes, Daily, 4 Hour, 1 Hour and 15 Minutes และแสดงให้เห็นว่าระบบสามารถทำกำไรได้โดยใช้การตั้งค่า Base หรือการปรับค่าใช้จ่าย การจัดวางคำสั่งซื้อและการจัดการถูกปกคลุมและคู่มือจะใช้งานได้โดยมีส่วนเกี่ยวกับการกำหนดขอบเขตทางการค้าด้านการจัดการความเสี่ยง (Risk Management) การติดตั้งระบบจะอธิบายได้ดีในคู่มือดาวน์โหลดเทมเพลต MT4 และตัวบ่งชี้ MT4 ในไดเร็กทอรีที่เหมาะสม ตรงไปข้างหน้าแม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้สัมผัสกับ MT4 ก่อน ระบบได้รับการอธิบายไว้อย่างดีในคู่มือเช่นเดียวกับจุดหยุดเป้าหมายและรายการซึ่งทำให้ระบบทางกลนี้เป็นแบบ 100 วางคำสั่งซื้อและปรับการซื้อขายแบบเปิดตามค่าที่แสดงโดยตัวบ่งชี้ ข้อควรระวัง: ข้อควรระวังคือต้องระบุการตั้งค่าตัวบ่งชี้ก่อนหากเลือกไม่ใช้การตั้งค่าพื้นฐาน (ค่าเริ่มต้นคือ 60, 300, 600) สามารถทำงานได้นี่เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินในความเห็นของเราแม้ว่าจะมีกลไก 100 ข้อก็ตามขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับการระบุการตั้งค่าที่เหมาะสมก่อนหากไม่ได้ใช้การตั้งค่า Base โดยไม่คำนึงถึงการตั้งค่าที่ใช้ระบบจะพึ่งพาราคาต่อการตอบสนองตามที่คาดไว้ (กลับไปเฉลี่ย) ตามการตั้งค่าเหล่านั้น กับในใจและแทนที่จะพยายามโค้งพอดีนี้เราไปกับตัวอย่างที่ระบุไว้ในคู่มือ เราตัดสินใจที่จะเฝ้าติดตามและใช้การซื้อขาย GBPUSD เป็นครั้งคราวในแบบรายวัน, 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมงและ 15 นาทีโดยใช้การตั้งค่าที่ใช้เมื่อทำคู่มือ (เราใช้ความเสี่ยง 3 ครั้งต่อการค้า): GBPUSD Daily 50250500 6 months (Nov. -12 เม. ย. -13) เฉพาะ 3 ธุรกิจการค้า 1 รายและ 2 ผู้แพ้ -4.34 GBPUSD 4 ชั่วโมง 60300600 3 เดือน (ก. พ. - 13 เม. ย. -13) 9 ธุรกิจ 5 อันดับและ 4 ผู้แพ้ 1.81 GBPUSD 1 ชั่วโมง 605001000 1 เดือน (เม. ย. -13 ) 7 ธุรกิจการค้า 5 รายและ 2 ผู้แพ้ 2.56 GBPUSD 15 นาที 60300600 2 สัปดาห์ (15 เม. ย. -13 26 เม. ย. -13) 13 ธุรกิจการค้า 7 รายและ 6 รายขาดทุน -0.85 ไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนในการทำกำไร แต่เราอาจกล่าวได้ว่าเราอาจจะทำได้ ได้ผลดีกว่าถ้าเราได้ใช้เวลาในการปรับการตั้งค่า การสังเกตหลักเมื่อใช้ระบบนี้เหมือนกับที่ว่าธุรกิจการค้าที่ชนะการประมูลของเรามีขนาดเล็กกว่าธุรกิจการค้าที่เสียไปของเรา การสูญเสียการค้าของเราโดยทั่วไปเต็ม 3 ที่ชนะการค้าของเราได้น้อยกว่าเป็นเป้าหมายที่ถูกปรับเป็นค่าเฉลี่ย (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) ส่งกลับไปที่ราคากลับไปพบ (หวังว่าเหมาะสม) ไม่ต้องสงสัยเลยว่าระบบเสียงนี้มีพื้นฐานและเมื่อมีการระบุการตั้งค่าแล้วจะเป็นระบบเครื่องกล 100 เวลาที่ใช้ในการระบุและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าตามลักษณะล่าสุดอาจจะต้องจ่ายเงินปันผลสูงกว่า (สมมติว่าราคาทำหน้าที่แทน) มากกว่าการใช้การตั้งค่าฐาน นี่อาจจะไม่ใช่ระบบที่สมบูรณ์มากนัก (โดยเฉพาะถ้าไม่ปรับการตั้งค่า) มากขึ้นดังนั้นจึงเป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถใช้เพื่อชมเชยกลยุทธ์อื่น ๆ ตัวบ่งชี้ที่อาจพิสูจน์ได้ดีกว่าพูด StochasticsRSI หรือแถบ Bollinger เช่น (เพื่อระบุ เงื่อนไข OverboughtOversold) สมมติว่าหนึ่งได้เตรียมที่จะปรับการตั้งค่าตามลักษณะล่าสุดของเครื่องมือและกรอบเวลาที่ใช้ในการซื้อขาย เราไม่มีเหตุผลที่จะติดต่อฝ่ายสนับสนุนเพื่อไม่ให้แสดงความคิดเห็น PRO8217s ตั้งค่าได้ง่าย เสียงพื้นฐาน 100 เชิงกล CON8217s มากกว่าตัวบ่งชี้มากกว่าระบบแบบสแตนด์อะโลน ต้องใช้ความพยายามอย่างสม่ำเสมอเพื่อตรวจสอบและปรับการตั้งค่าให้เข้ากับสภาพแวดล้อมปัจจุบัน โปรดจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญหากคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนโดยการรายงานผลการวิจัยของคุณ ไฟล์แนบ: คุณต้องล็อกอินเพื่อดูไฟล์ที่แนบมา สมาชิกสามารถโพสต์และติดตามหัวข้อเช่นนี้ได้

No comments:

Post a Comment