Tuesday 25 July 2017

การจัดเก็บภาษี หุ้น ตัวเลือก ลักเซมเบิร์ก


ลักเซมเบิร์ก: Circular เสนอกฎระเบียบใหม่สำหรับแผนการเลือกหุ้นตัวเลือกแผนหุ้นในลักเซมเบิร์กกฎใช้กับแผนการเลือกหุ้นทั้งหมดที่ตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2016 อ่านรายงานฉบับเดือนธันวาคม 2015 PDF 84 KB จัดทำโดย บริษัท สมาชิก KPMG ในลักเซมเบิร์ก: แผนงาน: ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับการเก็บภาษีจากตัวเลือกหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหุ้นที่ออกโดยหน่วยงานด้านภาษีของประเทศลักเซมเบิร์กโลโก้และชื่อ บริษัท KPMG เป็นเครื่องหมายการค้าของ KPMG International KPMG International เป็นสหกรณ์สวิสที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานที่ประสานงานสำหรับเครือข่ายของ บริษัท สมาชิกที่เป็นอิสระ KPMG International ไม่มีการตรวจสอบหรือบริการลูกค้าอื่น ๆ บริการดังกล่าวจัดทำขึ้นโดย บริษัท สมาชิกในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของตนเท่านั้น KPMG International และ บริษัท สมาชิกเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากและถูกต้องตามกฎหมาย พวกเขาไม่ได้และไม่มีอะไรในที่นี้จะถูกตีความเพื่อวางหน่วยงานเหล่านี้ในความสัมพันธ์ของพ่อแม่ บริษัท ย่อยตัวแทนคู่ค้าหรือผู้ร่วมค้า บริษัท สมาชิกไม่มีอำนาจใด ๆ (เป็นที่ประจักษ์โดยนัยหรือโดยนัย) เพื่อบังคับหรือผูกมัด KPMG International หรือ บริษัท สมาชิกใด ๆ ไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้มีลักษณะโดยทั่วไปและไม่ได้มีไว้เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ของบุคคลหรือนิติบุคคลใด ๆ แม้ว่าเราจะพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันเวลา แต่ก็ไม่มีการรับประกันได้ว่าข้อมูลดังกล่าวมีความถูกต้อง ณ วันที่ได้รับหรือจะมีความถูกต้องในอนาคตต่อไป ไม่มีใครควรปฏิบัติตามข้อมูลดังกล่าวโดยปราศจากคำแนะนำอย่างมืออาชีพที่เหมาะสมหลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ KPMGx27s กลุ่มกฎหมายและกฎระเบียบด้านภาษีของรัฐบาลกลางที่: 1 202 533 4366, 1801 K Street NW, Washington, DC 20006 ติดต่อกับเราแผนการเลือกหุ้นของพนักงาน: ข้อกำหนดการรายงานใหม่สำหรับนายจ้างเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ. ศ. 2558 ผู้อำนวยการ ของหน่วยงานด้านภาษีของประเทศลักเซมเบิร์กออก Circular LIR n 1042bis เกี่ยวกับโครงการตัวเลือกหุ้นของพนักงาน (ไม่ว่าจะเป็นแผนเลือกหุ้นหรือใบสำคัญแสดงสิทธิ) ไม่มีกฎระเบียบด้านกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงในลักเซมเบิร์กการให้สิทธิแก่โครงการตัวเลือกหุ้นของพนักงาน หนังสือเวียนเกี่ยวกับการบริหารที่ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2012 (ที่นี่) กำหนดการจัดเก็บภาษีของพวกเขา ข้อมูลวงกลม (ที่นี่) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวานนี้ (2015 circular) ไม่ได้แก้ไขหลักการภาษีที่กำหนดโดยวงกลม 2012 แต่เพียงแนะนำข้อกำหนดการรายงานใหม่เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2559 นายจ้างที่ประสงค์จะจัดตั้งโครงการใบสำคัญแสดงสิทธิจะต้องแจ้งให้สำนักงานสรรพากรที่มีอำนาจรับผิดชอบในการเก็บรายได้จากการจ้างงานไว้ล่วงหน้าอย่างน้อยสองเดือนก่อนวันที่โครงการจะเริ่มดำเนินการ การแจ้งจะต้องรวมถึงสำเนาของกฎของแผนและรายชื่อผู้รับประโยชน์ของแผนดังกล่าวข้างต้น นอกจากนี้สำหรับแผนทั้งหมดที่จัดตั้งขึ้นก่อนวันที่ 1 มกราคม 2559 แต่ในกรณีที่ยังไม่ได้มีการออกใบสำคัญแสดงสิทธินายจ้างต้องแจ้งให้สำนักงานสรรพากรที่มีอำนาจรับผิดชอบในการหักรายได้จากการจ้างงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตามควรสังเกตว่าวงกลมปี 2015 หมายถึงการแจ้งเตือนเท่านั้นไม่ใช่ข้อตกลงล่วงหน้า เรายังคงพร้อมสำหรับคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีและจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับพัฒนาการต่อไป ดาวน์โหลดรุ่น easyprint ของเรา - ไฟล์ PDF Raymond เป็นพาร์ทเนอร์ด้านภาษีและหัวหน้าแผนกภาษี เขาเน้นการทำธุรกรรมการควบรวมกิจการและการลงทุนทางเลือก เขามีประสบการณ์ด้านภาษีมากกว่า 20 ปีและเป็นผู้นำ Deloitte Privat Pierre-Jean เป็นพาร์ทเนอร์ในแผนกบริการนายจ้างทั่วโลกของเราและมีประสบการณ์ 10 ปีในการให้คำปรึกษานายจ้างในบริบทระดับชาติและนานาชาติ เขาส่วนใหญ่เชี่ยวชาญใน rewar ผู้บริหาร แผนการใช้ทรัพยากรร่วมกันในลักเซมเบิร์ก: ภาพรวมด้านกฎระเบียบประเภททรัพยากร: ประเทศ QampA สถานะ: กฎหมายที่ระบุไว้ ณ วันที่ 01 ส. ค. 2555 เขตอำนาจศาล: ลักเซมเบิร์กคู่มือ QampA สำหรับกฎหมายว่าด้วยการแบ่งพนักงานในลักเซมเบิร์ก QampA ให้ภาพรวมระดับสูงของประเด็นสำคัญในทางปฏิบัติรวมทั้งไม่ว่าจะเป็นแผนการร่วมกันและสามารถเสนอโดย บริษัท แม่ต่างชาติโครงสร้างและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับประเภทต่างๆของแผนเลือกหุ้นแผนการซื้อหุ้นและแผนหุ้น Phantom, ภาษีอากร, หลักเกณฑ์การกำกับดูแลกิจการ, หน้าที่ให้คำปรึกษา, ระเบียบการควบคุมการแลกเปลี่ยน, การเก็บภาษีอากรของพนักงานที่ทำงานอยู่ในต่างประเทศ, ความต้องการหนังสือชี้ชวน, ข้อตกลงและการยื่นเรื่องร้องเรียนที่จำเป็น หากต้องการเปรียบเทียบคำตอบในเขตอำนาจศาลหลายแห่งโปรดไปที่เครื่องมือ Employee share แผนการทำงาน Country QampA tool QampA นี้เป็นส่วนหนึ่งของคู่มือการปฏิบัติตามเขตอำนาจของ PLC หลายฉบับเพื่อให้พนักงานมีส่วนร่วมในแผนงานด้านกฎหมาย สำหรับรายการเต็มรูปแบบของ QampAs เขตอำนาจศาลไปที่ practicallawemployeeshareplans-mjg Michel Molitor และ Nadine Bogelmann, MOLITOR Avocats la Cour 9. อะไรคือความหมายด้านภาษีและการรักษาความปลอดภัยทางสังคมเมื่อหุ้นที่ได้มาจากการใช้สิทธิเลือกขายหุ้นข้อตกลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการขายสิทธิเรียกร้องจะต้องเสียภาษีเนื่องจากกำไรจากการเก็งกำไร ภายในหกเดือนหลังจากพนักงานได้หุ้น (สำหรับกำไรรวมเกิน 500 ยูโรต่อปี) (ข้อ 99bis, LITL) กำไรจากการเก็งกำไรเท่ากับยอดขายที่หักด้วยราคาซื้อและหักด้วยค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ภาษีการโอน, ค่าคอมมิชชั่นของตัวแทน, ค่าโฆษณา, ค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงและอื่น ๆ ) กำไรจากการเก็งกำไรจะถูกหักภาษี ณ อัตราขอบข่ายเต็มจำนวนตั้งแต่ 0 ถึง 39 (ดูคำถาม 4) สำหรับกำไรที่เกิน 500 ยูโรต่อปี (เช่นตัวเลือกหุ้น) สามารถชดเชยกับการเก็งกำไรในทรัพย์สินที่เคลื่อนย้ายภายในหกเดือนนับจากการซื้อ (ตราบเท่าที่กำไรเหล่านี้จะต้องเสียภาษี) กำไรที่เกิดขึ้นจากการขายสิทธิการเช่าจะต้องเสียภาษีเป็นกำไรระยะยาวหากยอดขายเกิดขึ้นเกินกว่าหกเดือนหลังจากที่พนักงานได้มาซึ่งหุ้นเมื่อผู้ขายมีส่วนร่วมอย่างมากใน บริษัท (ข้อ 100 LITL) โดยทั่วไปการถือหุ้นจัดเป็นหุ้นที่มีนัยสำคัญหากผู้ถือหุ้น (ร่วมกับคู่สมรสและบุตร) ถือหุ้นหรือถือหุ้นไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อมในช่วงห้าปีก่อนการขายหุ้นเกินกว่า 10 หุ้นของ บริษัท กำไรในระยะยาวได้รับประโยชน์จากการปฏิบัติทางภาษีที่ดีดังต่อไปนี้ราคาซื้อจะถูกประเมินโดยใช้อัตราส่วนการปรับมูลค่าสำหรับอัตราเงินเฟ้อในช่วงระยะเวลาของการเป็นเจ้าของ อัตราส่วนดังกล่าวจะได้รับการอัพเดตทุกๆสองปี เป็นครั้งแรกที่ได้รับการยกเว้น 50,000 ยูโรแรก (เพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับคู่สมรสที่เสียภาษี) ในช่วงระยะเวลา 11 ปี มีการหักเงินเพิ่มอีก 75,000 ยูโรสำหรับทายาทที่ขายที่อยู่อาศัยที่พ่อแม่ของเขาใช้ล่าสุด กำไรระยะยาวจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่ายครึ่งหนึ่งของอัตราภาษีส่วนบุคคล (นั่นคือไม่เกิน 20.67) กำไรระยะยาว (เช่นการมีส่วนร่วมอย่างมาก) หลังจากหกเดือนนับจากวันซื้อสามารถชดเชยกับความสูญเสียในระยะยาวหลังจากหกเดือนนับจากวันซื้อ (ตราบเท่าที่กำไรเหล่านี้จะต้องเสียภาษี) นอกจากนี้ Circular ยังระบุว่ากำไรใด ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเจ็ดวันตามปฏิทินหลังจากได้ใช้สิทธิดังกล่าวจะต้องถือว่าเป็นการดำเนินการพร้อมกันและด้วยเหตุนี้การขายสิทธิในการได้รับสิทธิต้องเสียภาษีจากกำไรจากทุน เดือนที่ซื้อ ความสมดุลของกำไรจากการเก็งกำไรและกำไรที่เกิดขึ้นในระยะยาวอาจได้รับการชดเชยต่อกันและกัน ไม่อนุญาตให้ชดเชยกับประเภทรายได้อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการจ่ายเงินสมทบพึ่งพา (ดูคำถามที่ 5) แผนการขายสิทธิในการซื้อ (Tradable option plan) กฎเดียวกันใช้กับการขายตัวเลือกการซื้อขายได้เนื่องจากการขายหุ้น (ดูข้างต้นแผนการเลือกหุ้น) แผนการซื้อกิจการหรือซื้อหุ้น 10. ประเภทของแผนการซื้อหรือซื้อหุ้นใดที่มีการดำเนินการในเขตอำนาจของคุณไม่มีแผนการซื้อหรือซื้อหุ้นแบบพิเศษในลักเซมเบิร์ก การซื้อหรือการซื้อ 11. กฎใดที่ใช้บังคับในการซื้อหรือรับซื้อหุ้นครั้งแรก Discretionaryallaller พนักงาน แผนการซื้อหุ้นอาจได้รับการพิจารณาตามสมควร การมีส่วนร่วมนอกพนักงาน ไม่ใช่เรื่องปกติที่จะรวมถึงกรรมการที่ไม่ใช่พนักงานและที่ปรึกษาในการซื้อหุ้นด้วย มูลค่าสูงสุดของหุ้น ไม่มีการกำหนดมูลค่าหุ้นที่จะได้รับตามแผนการซื้อหุ้น การชำระค่าหุ้นและราคา ไม่มีหลักเกณฑ์ในการกำหนดราคาหุ้น ราคาหุ้นมีการกำหนดไว้ในแผนการซื้อหุ้นดังนั้นจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ 12. ข้อได้เปรียบด้านความมั่นคงทางภาษีของการได้มาหรือการซื้อหุ้นข้อแตกต่างระหว่างการซื้อหุ้น (นั่นคือการให้หุ้น) โดยพนักงานและการซื้อหุ้น ไม่มีกฎระเบียบทางกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงในลักเซมเบิร์กกำกับดูแลการให้หุ้น แทนที่จะอ้างอิงถึงหลักการภาษีทั่วไป (ดูคำถาม 5 บทบัญญัติทั่วไป) ถือเป็นผลประโยชน์ในประเภท (ไม่ว่าจะเป็นหุ้นที่ออกโดยนายจ้างหรือ บริษัท อื่น) โดยต้องได้รับการหักภาษี ณ ที่จ่าย การหัก ณ ที่จ่ายจะต้องทำโดยนายจ้างทุกครั้งที่มีการจ่ายโบนัส เมื่อหุ้นขายโดยนายจ้างให้ลูกจ้างไม่มีการเรียกเก็บภาษีในระดับของผู้ซื้อ (นั่นคือพนักงาน) ค่าประกันสังคมเกิดขึ้นเมื่อซื้อหุ้น 13. บริษัท สามารถให้รางวัลหุ้นได้หรือไม่ภายใต้ข้อ จำกัด ที่จะถูกลบออกเมื่อมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขการได้รับการปฏิบัติตามเงื่อนไขหรือตามระยะเวลาที่กำหนด บริษัท สามารถให้รางวัลหุ้นที่มีข้อ จำกัด ที่จะลบออกเมื่อมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขหรือตามเงื่อนไขเท่านั้น 14. อะไรคือความหมายด้านภาษีและความมั่นคงทางสังคมเมื่อมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดเรื่องการปฏิบัติงานหรือตามเงื่อนไขการได้รับสิทธิไม่กระทบต่อการเก็บภาษีหรือการซื้อหุ้นอย่างเฉพาะเจาะจง เมื่อได้รับเงื่อนไขการให้สิทธิผู้ถือหุ้นจะได้รับหุ้นหรือได้รับอนุญาตให้ซื้อหุ้นและปฏิบัติตามเงื่อนไขการชำระภาษีที่อธิบายไว้ในคำถามที่ 12 ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านความมั่นคงทางสังคมเกิดขึ้นเมื่อเงื่อนไขการได้รับสิทธิได้รับ 15. ผลประโยชน์ทางภาษีและประกันสังคมเมื่อมีการขายหุ้นเมื่อมีการขายหุ้นพนักงานจ่ายภาษีเงินได้จากกำไรจากเงินทุน ซึ่งจะคิดค่าบริการเช่นเดียวกับแผนการเลือกหุ้น (ดูคำถามที่ 9) ผลงานการพึ่งพา 1.4 จะต้องจ่ายจากการเพิ่มทุน แผนการใช้ Phantom หรือ Cash-Dilution แผนการกระจายหุ้น Phantom Phantom Share ใน Phnom Penh มีแผนการดำเนินงานแบบ Phantom หรือ cash-share ในเขตอำนาจของคุณ 17. กฎใดที่ใช้ในการมอบรางวัล Phantom หรือ Cash-discretment Discretionaryall-employee Phantom share awards สามารถได้รับรางวัลตามสัดส่วนการตัดสินใจ การมีส่วนร่วมนอกพนักงาน ไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่จะมอบรางวัลภาพหลอนหรือเงินสดให้แก่พนักงานที่ไม่ใช่พนักงานหรือที่ปรึกษา มูลค่าสูงสุดของรางวัล ไม่ จำกัด วงเงินสูงสุดสำหรับรางวัลที่สามารถทำได้ภายใต้แผนการแชร์ผลงานของแฟนทอม 18. ผลกระทบด้านความมั่นคงทางด้านภาษีเมื่อได้รับรางวัลกฎหมายด้านภาษีของประเทศลักเซมเบิร์กไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะกับรางวัล Phantom หรือ Cash-Settlement ต้องมีหลักเกณฑ์เพิ่มเติมจากกฎหมายหรือหน่วยงานด้านภาษีเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ (ผู้รับที่ไม่ได้ออกหุ้นที่เกิดขึ้นจริงในวันที่ให้สิทธิ์ แต่จะได้รับบัญชีที่ให้เครดิตกับจำนวนหุ้นที่สมมุติ) และแผนการเลือกหุ้น อาจเป็นไปได้ว่าการจัดเก็บภาษีและการรักษาความปลอดภัยทางสังคมแบบเดียวกันนี้ใช้กับแผนการเลือกหุ้นเช่นเดียวกับรางวัล Phantom สำหรับการให้รางวัลเงินสด (นั่นคือการให้หุ้นที่มูลค่าตามสิทธิได้รับชำระเป็นเงินสดซึ่งโดยปกติจะไม่เกี่ยวข้องกับการขายในตลาดและช่วยในการรักษาหุ้นของ บริษัท ) อาจมีการพิจารณาว่าอยู่ในระดับ ลูกจ้างเป็นโบนัสซึ่งขึ้นอยู่กับภาษีหัก ณ ที่จ่าย 19. สามารถมอบรางวัล Phantom หรือ Cash-Set ให้กับผลงานเฉพาะเมื่อมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขการได้รับรางวัลหรือตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ Phantom share awards สามารถกำหนดโครงสร้างได้เฉพาะเมื่อมีการปฏิบัติตามเงื่อนไขหรือตามเวลา 20. อะไรคือความหมายด้านความปลอดภัยทางภาษีของสังคมเมื่อผลการปฏิบัติงานหรือตามเงื่อนไขการได้รับสิทธิตามระยะเวลาไม่มีบทบัญญัติทางกฎหมายใดที่เกี่ยวข้องกับปัญหานี้ (ดูคำถาม 18) ดังนั้นจึงไม่สามารถระบุตำแหน่งที่ชัดเจนได้ในขั้นตอนนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นการผ่อนปรนภาษีเพื่อชดเชยความไม่สามารถรับผลประโยชน์ของหุ้นที่ได้รับจาก Phantom หรือ Cash-Settlement เพื่อขายหุ้นดังกล่าวในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ ระยะเวลา 21. ข้อผูกมัดทางภาษีและความมั่นคงทางสังคมคืออะไรเมื่อมีการจ่ายเงินรางวัล Phantom หรือ Cash-Set สำหรับรางวัลเงินสดที่ได้รับการตัดสินแล้วอาจถือได้ว่าการขายได้รับรู้แล้ว (สำหรับการเสียภาษีในการขายหุ้นให้ดูที่ คำถามที่ 9) สำหรับรางวัล Phantom ให้ดูคำถาม 18 หากพนักงานได้รับการชำระเงินแทนหุ้นก็อาจถือได้ว่าการขายได้รับรู้เช่นกัน (สำหรับการเสียภาษีจากกำไรจากการขายหุ้นให้ดูคำถามที่ 9) เมื่อมีการจ่ายเงินรางวัล Phantom Award ค่าประกันสังคมมักเกิดขึ้นจากจำนวนเงินที่ได้รับ เมื่อมีการจ่ายเงินรางวัล Phantom Award ค่าประกันสังคมมักเกิดขึ้นจากจำนวนเงินที่ได้รับ หลักเกณฑ์การกำกับดูแลกิจการการตลาดหรือแนวทางอื่น ๆ 22. มีแนวทางการกำกับดูแลกิจการกฎระเบียบด้านการตลาดหรือแนวทางอื่นใดที่ใช้กับแผนข้างต้น บริษัท เอกชนที่จัดตั้งขึ้นในประเทศลักเซมเบิร์กอยู่ภายใต้บทบัญญัติของข้อบังคับของ บริษัท และ บริษัท ลักเซมเบิร์ก กฎหมาย. แต่อาจป้องกันไม่ให้ตัวอย่างเช่นการยอมรับแผนการถือหุ้นโดยไม่ได้รับอนุมัติหรืออนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ บริษัท บริษัท เอกชนซึ่งอยู่ภายใต้การเฝ้าระวังของคณะกรรมการกำกับดูแลภาคการเงิน (Commission de Surveillance du Secteur Financier) (CSSF) ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เกี่ยวกับค่าตอบแทนของบุคคลที่เป็นสมาชิกขององค์กรหรือผู้เชี่ยวชาญที่มี ผลกระทบต่อความเสี่ยงของ บริษัท องคกรตองกําหนดนโยบายคาตอบแทนซึ่งตองตรวจสอบวาปละครั้งเพื่อยืนยันวายังคงปฏิบัติตาม ต้องมีสำเนาเช็คนี้ให้กับ CSSF กฎหมายว่าด้วยการจ้างงาน 23. การปรึกษาหารือหรือการตกลงกับหรือการแจ้งให้ตัวแทนของพนักงานที่ต้องการก่อนที่จะมีการจัดทำแผนร่วมกันของพนักงานนายจ้างไม่จำเป็นต้องได้รับข้อตกลงอย่างเป็นทางการของพนักงานก่อนที่จะเปิดแผนแบ่งการทำงานของพนักงาน (รหัสแรงงานลักเซมเบิร์ก ) อย่างไรก็ตามพนักงานที่ทำงานสภาและคณะผู้แทนพนักงานมีสิทธิตามกฎหมายทั่วไปในการ: ให้ข้อมูลเศรษฐกิจและการเงินแก่สมาชิกที่จ้าง บริษัท แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพการทำงานของพนักงาน เนื่องจากสิทธิเหล่านี้เป็นเรื่องทั่วไปและสามารถตีความได้อย่างกว้างขวางจึงควรแจ้งให้คณะกรรมการทำงานและพนักงานของ บริษัท ที่เกี่ยวข้องทราบเกี่ยวกับแผนการแชร์ผลงานของพนักงาน นอกจากนี้นายจ้างต้องคำนึงถึงข้อตกลงร่วมกับสหภาพแรงงานซึ่งอาจต้องได้รับการปรึกษาหารือกับสหภาพก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงการจัดเตรียมค่าตอบแทน 24. ผู้มีส่วนร่วมในแผนการแบ่งปันผลประโยชน์ของพนักงานมีสิทธิที่จะได้รับค่าชดเชยสำหรับการสูญเสียทางเลือกหรือรางวัลในการยกเลิกการจ้างงานไม่เป็นเรื่องปกติที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีสิทธิที่จะได้รับค่าชดเชยสำหรับการสูญเสียทางเลือกหรือรางวัลในการเลิกจ้าง การควบคุมการแลกเปลี่ยน 25. กฎควบคุมการแลกเปลี่ยนมีผลต่อพนักงานที่ส่งเงินจากเขตอำนาจของคุณไปที่อื่นเพื่อซื้อหุ้นภายใต้แผนร่วมกันของพนักงานไม่มีข้อ จำกัด ในการควบคุมการแลกเปลี่ยนในลักเซมเบิร์ก อย่างไรก็ตามธนาคารกลางของประเทศลักเซมเบิร์ก (Banque Centrale de Luxembourg) (BCL) และ Central Service for Statistics และ Economic Studies (STATEC) รวบรวมข้อมูลเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการชำระเงินและตำแหน่งภายนอกของโลก . ดังนั้นพลเมืองของประเทศลักเซมเบิร์กจะต้องสื่อสารธุรกรรมทางการเงินใด ๆ กับเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ให้กับหนึ่งหรือทั้งสององค์กรเพื่อวัตถุประสงค์ทางสถิติ 26. ข้อบังคับว่าด้วยการควบคุมการแลกเปลี่ยนอนุญาตหรือกำหนดให้พนักงานส่งเงินที่ได้รับจากการขายหุ้นในเขตอำนาจศาลอื่นพนักงานที่ทำงานอยู่ในต่างประเทศ 27. ตำแหน่งทางภาษีคืออะไรเมื่อลูกจ้างซึ่งเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในเขตอำนาจศาลของคุณในขณะที่ได้รับเลือกหุ้นหรือ ออกจากเขตอำนาจศาลก่อนที่จะมีเหตุการณ์ใด ๆ ที่ต้องเสียภาษีซึ่งมีผลต่อตัวเลือกหรือรางวัลสำหรับแผนการเลือกซื้อได้หากลูกจ้างได้รับการชำระเป็นเงินสดในขณะที่ไม่มีถิ่นที่อยู่ในลักเซมเบิร์กอีกต่อไปถือว่าเป็นการหักภาษี ณ ที่จ่ายเป็นกำไรจากเงินนอกประเทศ ตามข้อ 156 (8) ของ LITL ถ้ามี: เป็นผลมาจากการจำหน่ายหุ้นที่มีนัยสำคัญซึ่งเกิดขึ้นภายในหกเดือนนับจากวันที่ได้มาซึ่งหุ้น การถือหุ้นรายใหญ่จะขายโดยบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ในลักเซมเบิร์กมานานกว่า 15 ปีในช่วงห้าปีหลังจากที่เขากลายเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศ สำหรับตัวเลือกแบบเสมือนถ้าลูกจ้างไม่มีถิ่นที่อยู่ในลักเซมเบิร์กเมื่อใช้สิทธิเสมือน แต่ยังคงเป็นลูกจ้างในลักเซมเบิร์กเขาจะต้องเสียภาษีในลักเซมเบิร์กเกี่ยวกับรายได้ระดับมืออาชีพที่ได้มาจากลักเซมเบิร์ก สำหรับรางวัล Phantom ให้ดูคำถาม 18 ผู้อยู่อาศัยนอกประเทศที่มีรายได้รวมอย่างน้อย 90 รายจากลักเซมเบิร์ก (และชาวเบลเยี่ยมที่ได้รับรายได้จากอาชีพมากกว่า 50 รายจากลักเซมเบิร์ก) จะต้องเสียภาษีเช่นเดียวกับที่อาศัยอยู่ในลักเซมเบิร์ก พวกเขาจะต้องเสียภาษีในลักเซมเบิร์กทั้งลักเซมเบิร์กและรายได้จากต่างประเทศ การดูดซึมนี้ไปยังชาวลักเซมเบิร์กช่วยให้ชาวต่างชาติได้รับผลประโยชน์จากการหักเงินต่างๆ (เช่นค่าใช้จ่ายพิเศษ (การชำระเงินรายปีและค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยเดบิตเบี้ยประกันการบริจาคและอื่น ๆ ) หรือค่าเบี้ยปรับพิเศษ) ราวกับว่าเขาเป็นลักเซมเบิร์ก (ในทางตรงกันข้ามกับการลดอัตราแบนในกรณีที่ไม่ดูดซึม) การดูดซึมนี้ไปยังชาวลักเซมเบิร์กยังนำไปสู่การรวมรายได้จากต่างประเทศซึ่งอาจเพิ่มอัตราภาษีของถิ่นที่อยู่นอก ไม่ว่าในกรณีใด ๆ เจ้าหน้าที่ภาษีของประเทศลักเซมเบิร์กจะใช้ระบอบการปกครองที่ดีที่สุดสำหรับผู้เสียภาษีอากรที่ไม่ใช่ถิ่นที่อยู่ 28. ตำแหน่งทางภาษีคืออะไรเมื่อลูกจ้างกลายเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในเขตปกครองของคุณในขณะที่ถือหุ้นหรือได้รับรางวัลในต่างประเทศและมีเหตุการณ์ทางภาษีเกิดขึ้นพนักงานจะถูกเก็บภาษีโดยอัตโนมัติในลักเซมเบิร์กถ้าเขามีที่อยู่ทางภาษีในลักเซมเบิร์ก ผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศลักเซมเบิร์กต้องประกาศรายได้ทั่วโลกในลักเซมเบิร์ก อย่างไรก็ตามสนธิสัญญาภาษีซ้อนช่วยให้สามารถหลีกเลี่ยงภาษีได้ ส่วนใหญ่ของสนธิสัญญาภาษีซ้อนที่ลงนามโดยลักเซมเบิร์กใช้วิธีการได้รับการยกเว้นซึ่งหมายความว่ารายได้จากการจ้างงานที่ได้รับในต่างประเทศจะได้รับการยกเว้นจากเกณฑ์ที่ต้องเสียภาษีของผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศลักเซมเบิร์ก อย่างไรก็ตามรายได้ที่ได้รับการยกเว้นจะถูกเพิ่มเข้าไปในรายได้ของประเทศลักเซมเบิร์กเพื่อกำหนดอัตราภาษีทั่วโลกที่ใช้กับรายได้ที่ต้องเสียภาษีในลักเซมเบิร์ก บางสนธิสัญญาภาษีแบบคู่ที่ลงนามโดยลักเซมเบิร์กยังใช้วิธีการเครดิต ในกรณีเหล่านี้ลักเซมเบิร์กให้เครดิตภาษีที่จ่ายในประเทศต้นทางกับภาษีภายในประเทศซึ่งโดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับจำนวนภาษีในประเทศที่ครบกำหนด กฎหมายหลักทรัพย์ 29. อะไรคือข้อกำหนดภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์หรือระเบียบข้อบังคับสำหรับการเสนอและการมีส่วนร่วมในแผนการแบ่งปันผลประโยชน์ของพนักงานลักเซมเบิร์กได้ใช้ Directive 200371EC ในหนังสือชี้ชวนที่จะเผยแพร่เมื่อมีการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อสาธารณชนหรือเข้าทำการซื้อขายหลักทรัพย์ (Prospectus Directive) ในกฎหมายฉบับลงวันที่ 10 กรกฎาคม พ. ศ. 2548 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยกฎหมายว่าด้วยหนังสือชี้ชวนเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 CSSF มีหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายหนังสือชี้ชวน กฎหมายว่าด้วยการออกและเสนอขายหลักทรัพย์กำหนดให้มีการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อสาธารณชนตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย หากนายจ้างเสนอข้อเสนอสาธารณะจะต้องเผยแพร่หนังสือชี้ชวนเสนอและแจ้งให้ทราบถึง CSSF กฎหมายว่าด้วยหนังสือชี้ชวนอาจใช้บังคับกับตัวเลือกการมีส่วนร่วมของพนักงาน อย่างไรก็ตามในทางปฏิบัติแผนการจัดสรรหุ้นของพนักงานไม่จำเป็นต้องมีหนังสือชี้ชวนเนื่องจากกฎหมายไม่ได้ใช้กับ: การเสนอขายหลักทรัพย์ที่ส่งถึงผู้ลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเช่นนิติบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินงานในตลาดการเงิน ได้แก่ และรัฐบาลระดับภูมิภาคการเสนอหลักทรัพย์ที่ส่งถึงน้อยกว่า 150 บุคคลธรรมดาหรือกฎหมายที่ไม่ใช่นักลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม (ต่อประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป) เสนอหลักทรัพย์ที่ส่งถึงนักลงทุนที่ซื้อหลักทรัพย์เพื่อการพิจารณาอย่างน้อย 50,000 ยูโร ข้อเสนอของหลักทรัพย์อย่างน้อย EUR50,000 ต่อหน่วย (นั่นคือต่อนักลงทุนหรือต่อข้อเสนอที่แตกต่างกัน) ข้อเสนอของหลักทรัพย์ที่มีมูลค่ารวมไม่ถึง 100,000 ยูโรภายใน 12 เดือน 30. มีข้อยกเว้นใด ๆ จากกฎหมายหลักทรัพย์หรือระเบียบข้อบังคับในการจัดสรรหุ้นของพนักงานหากเป็นเช่นนั้นข้อกำหนดในการยื่นขอโดยทั่วไปหลักทรัพย์ใด ๆ ที่เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไปต้องเป็นไปตามหนังสือชี้ชวน (หมวดที่ 2 ข้อ 4 (1) กฎหมายว่าด้วยหนังสือชี้ชวน) อย่างไรก็ตามหากไม่มีการปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อ 29 แล้วจะไม่มีหนังสือชี้ชวน การยินยอมหรือเอกสารที่ยื่นต่อข้อตกลงอื่น ๆ 31. มีข้อบังคับและข้อกำหนดในการยื่นเรื่องอื่น ๆ หรือภาระหน้าที่ด้านการบริหารอื่น ๆ สำหรับข้อเสนอและการมีส่วนร่วมในแผนการแบ่งปันผลประโยชน์ของพนักงานหรือไม่และไม่มีการยินยอมอื่น ๆ . 32. มีข้อกำหนดหรือข้อบังคับเกี่ยวกับการป้องกันข้อมูลหรือข้อผูกพันใด ๆ สำหรับข้อเสนอและการมีส่วนร่วมในแผนการแบ่งปันผลประโยชน์ของพนักงานนายจ้างที่จัดตั้งขึ้นในอาณาเขตของราชรัฐลักเซมเบิร์กหรือตั้งอยู่นอกสหภาพยุโรป แต่ต้องใช้ทรัพยากรในการประมวลผลที่ตั้งอยู่ในอาณาเขตประเทศลักเซมเบิร์ก กฎหมายลักเซมเบิร์กเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม พ. ศ. 2545 เรื่องการคุ้มครองบุคคลเกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตามที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม (กฎหมายฉบับปี 2545) การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลต้องเป็นไปตามข้อกำหนดบางประการ (กฎหมาย 2002): คุณภาพของข้อมูลส่วนบุคคลที่ประมวลผล ความถูกต้องของการประมวลผล ข้อมูลของบุคคลข้อมูล ความปลอดภัยของข้อมูลที่ประมวลผล การแจ้งเตือนก่อนหรือพิธีการอนุมัติก่อนหน้าที่หน่วยงานคุ้มครองข้อมูลแห่งประเทศลักเซมเบิร์ก (Commission Nationale pour la Protection des Donnes) (CNPD) ความยินยอมของลูกจ้างโดยทั่วไปไม่เพียงพอที่จะทำให้ถูกต้องตามกฎหมายในการถ่ายโอนข้อมูลไปยัง บริษัท แม่หรือผู้บริหารแผนเพราะเนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอำนาจกับนายจ้างความยินยอมไม่น่าจะได้รับการพิจารณาให้เป็นอิสระ (ดูความคิดเห็นที่ 82001 เกี่ยวกับ การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลในบริบทการจ้างงานของคณะทำงานมาตรา 29 เมื่อวันที่ 13 กันยายน พ. ศ. 2544 เอกสารการตีความมาตรา 26 (1) ของคำสั่ง 9546EC ของวันที่ 24 ตุลาคม พ. ศ. 2538 ของคณะทำงานมาตรา 29 แห่งวันที่ 25 พฤศจิกายน พ. ศ. 2548) การถ่ายโอนข้อมูลพนักงานไปยัง บริษัท แม่หรือผู้บริหารแผนต้องเป็นไปตามกฎหมายของปี 2002 ในทางปฏิบัติการโอนอาจถูกต้องตามกฎหมายถ้าพิสูจน์ว่าจำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ของผลประโยชน์ที่ถูกต้องตามที่ผู้ควบคุมหรือโดยบุคคลที่สาม หรือบุคคลที่เปิดเผยข้อมูล การถ่ายโอนข้อมูลพนักงานไปยังประเทศสมาชิกอื่น ๆ ของสหภาพยุโรปหรือประเทศที่มีระดับการป้องกันที่เพียงพอ (ตามความหมายของข้อ 18 แห่งกฎหมายของปี 2002 และตามที่คณะกรรมาธิการยุโรปกำหนด) ไม่จำเป็นต้องมีพิธีการก่อน อย่างไรก็ตามการถ่ายโอนข้อมูลพนักงานไปยังประเทศที่ไม่มีระดับการคุ้มครองที่เพียงพอโดยทั่วไปจะต้องได้รับอนุญาตจาก CNPD ก่อน ไม่มีข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอและการมีส่วนร่วมในแผนการแชร์ผลงานของพนักงาน บริษัท เอกชนที่อยู่ภายใต้การเฝ้าระวังของ CSSF จะต้องสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับนโยบายค่าตอบแทนของพวกเขาโดยการเปิดเผยข้อมูลบางอย่างเพื่อประเมินและชดเชยผลงานและความเสี่ยง ข้อมูลนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดและกิจกรรมของ บริษัท พิธีการ 33. พิธีการทางกฎหมายที่บังคับใช้ข้อกำหนดด้านการแปลถ้าการมีส่วนร่วมในแผนเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการจ้างงานพนักงานจะต้องมีความเข้าใจอย่างเต็มที่ในภาษาที่ใช้ ข้อตกลงทางอีเมล์หรือออนไลน์ข้อตกลงตามแผนสามารถจัดทำขึ้นได้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ พนักงานสามารถพิสูจน์โดยวิธีการใด ๆ ที่มีอยู่ของสัญญาเหล่านี้ นายจ้างต้องแสดงหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร ความต้องการพยานไม่จำเป็นต้องมีพยานหรือการรับรองใด ๆ ความยินยอมของพนักงานเนื่องจากการมีส่วนร่วมในแผนเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ในการจ้างงานพนักงานต้องยอมรับการมีส่วนร่วมในแผน การพัฒนาและการปฏิรูป 34. มีแนวโน้มการพัฒนาและข้อเสนอการปฏิรูปในปัจจุบันที่มีหรือจะมีผลกระทบต่อการดำเนินงานของแผนร่วมกันของพนักงานแนวโน้มและพัฒนาการ ณ วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 มีส่วนทำให้เกิดการอุด ข้อเสนอการปฏิรูปในปีพ. ศ. 2543 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเสนอร่างข้อบังคับเกี่ยวกับตัวเลือกการมีส่วนร่วมของพนักงาน อย่างไรก็ตามบิลไม่ได้มีผลกับเหตุผลที่เฉพาะเจาะจงมากเกินไปเพราะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมทางการเงินโดยพนักงานใน บริษัท ของตน (นั่นคือตัวเลือกการแชร์พนักงาน) ในปี 2544 รัฐบาลประกาศว่าจะนำเสนอร่างพระราชบัญญัติฉบับใหม่รวมถึงรูปแบบการมีส่วนร่วมทางการเงินของพนักงานทุกรูปแบบ ในโครงการพัฒนากฎหมายแรงงานตั้งแต่ปีพศ. 2547 รัฐบาลได้ประกาศความตั้งใจที่จะถกโอกาสในการออกกฎหมายเพื่อการมีส่วนร่วมทางการเงินของพนักงาน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาไม่มีข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แหล่งข้อมูลออนไลน์คณะกรรมาธิการกำกับดูแลของภาคการเงิน (Commission de Surveillance du Secteur Financier) (CSSF) เอกสารข้อมูล CSSF เป็นภาษาอังกฤษ ลักษณะ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรัฐบาลลักเซมเบิร์กซึ่งมีกฎหมายที่ตีพิมพ์ทั้งหมด (มีเฉพาะในภาษาฝรั่งเศสไม่มีการแปลอย่างเป็นทางการ) การบริหารจัดการการมีส่วนร่วมโดยตรง (การบริหารจัดการการลงมติ Directes) คำอธิบาย เจ้าหน้าที่ภาษีทางตรงของประเทศลักเซมเบิร์ก หนังสือเวียนของผู้อำนวยการด้านการลงทุน (Circulaire du Directeur des Contributions) คำอธิบาย หนังสือเวียนฉบับที่ 11 มกราคม พ. ศ. 2545 1042 เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีในแผนหุ้น Thomson Reuters สงวนลิขสิทธิ์. นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ (practicallaw3-386-5597) ข้อมูลด้านกฎหมาย (ฝึกปฏิบัติ 8-531-0965) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก 44 (0) 20 7202 1220 หรืออีเมลข้อมูลการสมัครสมาชิก ข้อมูลอ้างอิงหลังจากลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลในไซต์ของเรา (เช่น 2-123-4567) คือรหัสอ้างอิง PLC ซึ่งจะรวมถึงบทความในรูปแบบ PDF หรือ Word นโยบายคุกกี้เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในเว็บไซต์ของเรา การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา แต่ถ้าทำได้คุณอาจสูญเสียฟังก์ชันการทำงานบางอย่างในเว็บไซต์ของเรา ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ของเราแผนการจัดหาสินค้าของพนักงาน: ข้อกำหนดด้านการรายงานใหม่สำหรับนายจ้างเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ. ศ. 2558 ผู้อำนวยการของหน่วยงานด้านภาษีของประเทศลักเซมเบิร์กได้ออก Circular L. I.R. n 1042bis เกี่ยวกับโครงการตัวเลือกหุ้นของพนักงาน (ไม่ว่าจะเป็นแผนเลือกหุ้นหรือใบสำคัญแสดงสิทธิ) ไม่มีกฎระเบียบด้านกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงในลักเซมเบิร์กการให้สิทธิแก่โครงการตัวเลือกหุ้นของพนักงาน หนังสือเวียนเกี่ยวกับการบริหารที่ลงวันที่ 20 ธันวาคม 2012 (ที่นี่) กำหนดการจัดเก็บภาษีของพวกเขา ข้อมูลวงกลม (ที่นี่) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวานนี้ (2015 circular) ไม่ได้แก้ไขหลักการภาษีที่กำหนดโดยวงกลม 2012 แต่เพียงแนะนำข้อกำหนดการรายงานใหม่เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2559 นายจ้างที่ประสงค์จะจัดตั้งโครงการใบสำคัญแสดงสิทธิจะต้องแจ้งให้สำนักงานสรรพากรที่มีอำนาจรับผิดชอบในการเก็บรายได้จากการจ้างงานไว้ล่วงหน้าอย่างน้อยสองเดือนก่อนวันที่โครงการจะเริ่มดำเนินการ การแจ้งเตือนต้องรวมถึงสำเนาของกฎของแผนและรายชื่อผู้รับประโยชน์ของแผนดังกล่าวข้างต้น นอกจากนี้สำหรับแผนทั้งหมดที่จัดตั้งขึ้นก่อนวันที่ 1 มกราคม 2559 แต่ในกรณีที่ยังไม่ได้มีการออกใบสำคัญแสดงสิทธินายจ้างต้องแจ้งให้สำนักงานสรรพากรที่มีอำนาจรับผิดชอบในการหักรายได้จากการจ้างงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตามควรสังเกตว่าวงกลมปี 2015 หมายถึงการแจ้งเตือนเท่านั้นไม่ใช่ข้อตกลงล่วงหน้า เรายังคงพร้อมสำหรับคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีและจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับพัฒนาการต่อไป ดาวน์โหลดรุ่น easyprint ของเรา - ไฟล์ PDF Raymond เป็นพาร์ทเนอร์ด้านภาษีและหัวหน้าแผนกภาษี เขาเน้นการทำธุรกรรมการควบรวมกิจการและการลงทุนทางเลือก เขามีประสบการณ์ด้านภาษีมากกว่า 20 ปีและเป็นผู้นำ Deloitte Privat Pierre-Jean เป็นพาร์ทเนอร์ในแผนกบริการนายจ้างทั่วโลกของเราและมีประสบการณ์ 10 ปีในการให้คำปรึกษานายจ้างในบริบทระดับชาติและนานาชาติ เขาส่วนใหญ่เชี่ยวชาญใน rewar ผู้บริหาร มากกว่า

No comments:

Post a Comment